Mercedes-Benz Genuine Parts

Mercedes-Benz Genuine Parts


อะไหล่ Mercedes-Benz Genuine Parts


ให้คุณมั่นใจและคงความเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ เหมือนวันแรกที่ใช้งาน

ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงรักษา หรือการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่าง ๆ : อะไหล่แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ทั้งความคุ้มค่าและความปลอดภัยสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ อะไหล้แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง
 

เบรก

ประสิทธิภาพการเบรกเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

ทุก ๆ เมตรล้วนมีความสำคัญเมื่ออยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน : จานเบรกและผ้าเบรกแท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น แม้ว่าจะเบรกในระยะสั้น หรือเบรกในขณะที่บรรทุกน้ำหนักมาก

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ:

  • ตอบสนองอย่างรวดเร็วและให้ระยะในการเบรกที่สั้น
  • การสึกหรอลดน้อยลง เนื่องจากผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • ทำงานร่วมกับระบบความปลอดภัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ

ด้วยนวัตกรรมโครงสร้างน้ำหนักเบาอันล้ำสมัยพร้อมด้วยจานเบรกแบบ compound ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ      เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ นอกจากนี้การลดมวลใต้สปริงล้อ สามารถช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการขับขี่ จานเบรกน้ำหนักเบานี้มีให้บริการในหลากหลายโมเด็ลของ C-Class, E-Class และ S-Class

คุณสามารถเปลี่ยนจานเบรกแท้และผ้าเบรกแท้ได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการใกล้บ้านคุณ

 

อะไหล่ Mercedes-Benz StarParts


ชิ้นส่วนอะไหล่ใหม่ เพื่อรถยนต์รุ่นเก่า 

Mercedes-Benz StarParts เป็นกลุ่มชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีอายุใช้งานมากกว่า 5 ปี เป็นกลุ่มอะไหล่ สำหรับการบำรุงรักษาและอะไหล่สึกหรอบางชนิดที่ต้องเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณเลือกใช้อะไหล่ StarParts คุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้สูงสุดถึง 55% เมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกใช้อะไหล่ชิ้นใหม่
 

Mercedes-Benz StarParts เหมาะสมสำหรับรถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 5 ปี

-    กลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก : A-Class, B-Class, CLA-Class และ GLA-Class
     (สำหรับ กลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก มีเฉพาะไส้กรองน้ำมันเครื่องสำหรับปี 2564)
-    กลุ่มรถยนต์ขนาดกลาง : C-Class, CLS-Class, CLK-Class และ E-Class
-    SUV/รถสปอร์ต : M-Class และ SLK
 

กลุ่มอะไหล่ Mercedes-Benz StarParts ครอบคลุมถึงชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับงานบำรุงรักษาที่สำคัญ
•   จานเบรก
•   ผ้าเบรก
•   ใบปัดน้ำฝน
•   ไส้กรองน้ำมันเครื่อง
•   ไส้กรองอากาศภายในห้องโดยสาร
•   ไส้กรองอากาศ
•   แบตเตอรี่
•   หัวเผา
•   หัวเทียน
•   ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง
•   ไส้กรองน้ำมันเกียร์

*กรุณาสอบถามเพิ่มเติมกับผู้จำหน่ายฯ หรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

 

อะไหล่ Mercedes-Benz Remanufactured Parts


อะไหล่แท้ที่ผ่านกระบวนการ Remanufacturing

ราคา คุณภาพ และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้คือหลักการพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังอะไหล่แท้ที่นำมาผลิตใหม่หรือ อะไหล่ Reman ที่เราภูมิใจนำเสนอ

 

อะไหล่ REMAN กุญแจสู่ความคุ้มค่า

อะไหล่ REMAN (Remanufactured Parts) คืออะไหล่แท้ที่ผ่านกระบวนการผลิตขึ้นใหม่ เราพิถีพิถันในการแยกส่วนประกอบ (Dismantle) อะไหล่ชิ้นเก่าออกมา จากนั้นจึงทำความสะอาด (Clean) และเปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอรวมถึงชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (Replace) ให้มีสภาพเหมือนใหม่พร้อมใช้งาน รวมถึงอัพเดทซอฟต์แวร์ต่าง ๆ หากจำเป็น หลังจากนั้น เราจะทำการตรวจสอบคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานอะไหล่แท้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกชิ้น 

เมื่อคุณเลือกใช้อะไหล่ REMAN คุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้สูงสุดถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกใช้อะไหล่ชิ้นใหม่ ซึ่งเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ยังคงความเป็นอะไหล่แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์นั่นเอง  

อะไหล่ REMAN มีการรับประกันคุณภาพ 2 ปี เฉกเช่นอะไหล่แท้ชิ้นใหม่ทั่วไป ดังนั้นคุณจึงสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและมั่นใจไปพร้อม ๆ กัน 

แน่นอนว่าการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญ อะไหล่ Reman สามารถประหยัดวัตถุดิบ (Raw Material) เมื่อเทียบกับการผลิตอะไหล่ชิ้นใหม่ขึ้นมา รวมถึงประหยัดไฟฟ้าที่ใช้ในการผลิตได้เป็นอย่างมาก 

ท่านสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนอะไหล่ REMAN ได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

อุปกรณ์ประดับยนต์


อุปกรณ์ประดับยนต์แท้สำหรับรถยนต์คันโปรดของคุณ

อุปกรณ์ประดับยนต์แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ถูกสร้างขึ้นด้วยดีไซน์ที่น่าดึงดูดเหนือกาลเวลา บ่งบอกถึงภาพลักษณ์แนวสปอร์ตของทั้งรถยนต์และเจ้าของเช่นคุณ อุปกรณ์ทุกชิ้นถูกผลิตเพื่อติดตั้งกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างลงตัว เลือกอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้่

 

ค้นหาอุปกรณ์ประดับยนต์ที่เหมาะกับคุณ

อุปกรณ์ประดับยนต์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ให้คุณเลือกตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น กล้องติดรถยนต์, แร็คจักรยาน, อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย

 


บทความแนะนำ

เรื่องราวรอบตัว สาระความรู้ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ รวมถึงบทความไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ให้คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้โดยไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าคุกกี้
Loading...