EQE SUV

EQE SUV

 

ได้ถึง
558 กม.
สำหรับระยะทางที่รถวิ่งต่อไปได้ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (WLTP)

ภายใน
32 นาที
ชาร์จถึง 80%

แบตเตอรี่แรงดันสูง
89 (กิโลวัตต์-ชั่วโมง)
ความจุพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูง 

ได้ถึง
520 – 1,675 
ลิตรความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ

[1] ตัวเลขค่าแรงม้าและแรงบิดได้จากการตรวจวัดตามข้อกำหนด 595/2009/EEC เวอร์ชันที่มีการปรับใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

 


Avantgarde next level.
EQE SUV รุ่นใหม่: ความสะดวกสบายอันล้ำสมัย พื้นที่นั่งสูงสุดถึง 5 ที่ รถยนต์อเนกประสงค์เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สร้างความประทับใจด้วยการออกแบบที่ไร้ที่ติ


การชาร์จและระยะทางการขับขี่
ไม่ว่าจะที่บ้าน ระหว่างเดินทาง หรือที่ทำงาน: ทางเลือกในการชาร์จไฟแบบเฉพาะบุคคล เพื่อประสบการณ์การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอย่างง่ายดายและสะดวกสบาย 


การออกแบบภายนอก
การออกแบบภายนอกของ EQE SUV รุ่นใหม่ผสานความงามอันล้ำสมัย รวมกับสมรรถนะอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ EQ จาก Mercedes-Benz  


การออกแบบภายใน
EQE SUV เป็นการตีความที่ก้าวหน้าของ SUV ร่วมสมัยสำหรับผู้มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการค้นพบอนาคตของรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดอย่างเต็มที่ในวันนี้

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

การออกแบบภายนอก


การออกแบบภายนอกของ EQE SUV จาก Mercedes-Benz
ค้นพบจุดเด่นของการออกแบบภายนอกของ EQE SUV ร่วมกับเอกลักษณ์การออกแบบของ AMG Line  ที่มีเส้นสายที่หรูหรา การออกแบบที่มีความไดนามิกและเน้นความสวยงาม ช่วยให้ EQE SUV  มีสุนทรียภาพแห่งนวัตกรรมในสไตล์ของ EQ จาก Mercedes-Benz ซึ่งกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบของรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน

จุดเด่นด้านการออกแบบภายนอก

ไฟท้ายดีไซน์เกลียว 3 มิติ
จุดเด่นของส่วนท้ายคือแถบแสงที่ดีไซน์ต่อเนื่อง มาพร้อมกับไฟ LED แบบเกลียวที่ออกแบบอย่างลงตัว สร้าง มิติและแสงสว่าง ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ให้กับรถยนต์ EQE จาก Mercedes-Benz อย่างไม่เหมือนใคร

การออกแบบที่เน้นวัตถุประสงค์
ระยะยื่นที่สั้น ระยะฐานล้อระหว่างล้อหน้าและหลังที่ยาว พร้อมล้ออัลลอยขนาด 55.9 ซม. (21 นิ้ว) เพิ่มความสปอร์ตให้กับรถยนต์แบบ SUV ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้งานที่หลากหลาย และมีพื้นที่กว้างขวาง แต่ยังให้ประสิทธิภาพที่ดีในทางอากาศพลศาสตร์ การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างลงตัวให้ความรู้สึกสมบูรณ์แบบทันสมัยสำหรับทุกคน

กระจังหน้าแบบแพตเทิร์น Mercedes-Benz พร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์
ไฟหน้าที่เชื่อมต่อกันด้วยแถบไฟและส่วนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมกับกระจังหน้า Black Panel ขนาดใหญ่ และสัญลักษณ์ดาวสามแฉก ตรงกลาง สร้างลักษณะหน้าตาที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ของ EQE SUV รุ่นใหม่

ล้ออัลลอยดีไชน์สปอร์ตจาก AMG แบบ Multi-spoke ขนาด 21 นิ้ว
EQE SUV มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ดีไชน์สปอร์ตจาก AMG แบบ Multi-spoke ขนาด 21 นิ้ว

DIGITAL LIGHT
ไฟส่องสว่างที่ปรับให้เหมาะกับสถานการณ์การขับขี่เพื่อการเดินทางที่ผ่อนคลายและปลอดภัย: ระบบ DIGITAL LIGHT ปรับการส่องสว่างของถนนอย่างต่อเนื่องตามสภาพแสง สถานการณ์การจราจร เส้นทางของถนน และสภาพอากาศ ระบบ HD ทำงานเหมือนกับโปรเจกเตอร์และคำนวณพิกเซลแสงทีละพิกเซล

 

 

ชุดอุปกรณ์

ชุดอุปกรณ์ AMG Dynamic


คุณสมบัติหลัก:

  • หลังคาพาโรนามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด - ปิด ได้ด้วยระบบไฟฟ้า
  • กันชนแบบฉบับ AMG ทำสีด้านหน้าเป็นสีเดียวกับตัวรถ พร้อมกับส่วนล่างสีดำ อุปกรณ์ตกแต่งแบบ A-Wing สีโครเมียม รวมทั้งครีบเสริมและครีบที่ตะแกรงช่องอากาศเข้า ด้านซ้ายและขวา สีดำ
  • คานรถตามแนวยาวสีดำ
  • แถบตกแต่งที่ประตูสีโครเมียม พร้อมกาบบันไดเรืองแสงในรูปลักษณ์อลูมิเนียมพร้อมปุ่มยาง
  • กันชนหลังแบบเฉพาะของ AMG สีเดียวกับตัวรถ พร้อมส่วนล่างเคลือบสีดำ และชิ้นส่วนตกแต่งสีโครเมียม
  • ล้ออัลลอยดีไชน์สปอร์ตจาก AMG แบบ Multi-spoke ขนาด 21 นิ้ว

 

การออกแบบภายใน


การออกแบบภายในของ EQE SUV จาก Mercedes-Benz
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดอุปกรณ์ในห้องผู้ขับขี่ของ EQE SUV ด้วย MBUX Hyperscreen และธีมสีดิจิทัล คุณสามารถปรับแต่งความเป็นตัวของตัวเองในพื้นที่ภายในห้องโดยสารได้ อุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง เน้นย้ำบรรยากาศพร้อมความรู้สึกกว้างขวางของพื้นที่ภายในรถ 

จุดเด่นด้านการออกแบบภายใน

จอแสดงผลบนกระจกบังลม
จอแสดงผลบนกระจกบังลม ทำให้ประสบการณ์การขับขี่ของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นไปพร้อมกัน ข้อมูลสถานะและคำแนะนำจะปรากฏบนกระจกหน้าโดยตรงในระยะที่ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นได้ คุณสามารถจดจ่อกับเหตุการณ์บนท้องถนนตลอดเวลา โดยไม่พลาดข้อมูลสำคัญ

หน้าจอแสดงผลบริเวณคอนโซลกลางแบบ MBUX Hyperscreen
สัมผัสความล้ำสมัยภายใต้การออกแบบหน้าจอ MBUX Hyperscreen ที่พร้อมตอบสนองทุกการเดินทางและเข้าถึงระบบความปลอดภัยอย่างง่ายดาย จอแสดงผล คุณภาพเยี่ยม มาพร้อมการตอบสนองแบบสัมผัสและอินเตอร์เฟสการใช้งานแบบ Zero layer ล้ำสมัย สร้างประสบการณ์ใช้งานที่น่าประทับใจ

ยกเลิกการใช้อุโมงค์เกียร์
ไฟส่องสว่างที่ปรับให้เหมาะกับสถานการณ์การขับขี่เพื่อการเดินทางที่ผ่อนคลายและปลอดภัย: ระบบ DIGITAL LIGHT ปรับการส่องสว่างของถนนอย่างต่อเนื่องตามสภาพแสง สถานการณ์การจราจร เส้นทางของถนน และสภาพอากาศ ระบบ HD ทำงานเหมือนกับโปรเจกเตอร์และคำนวณพิกเซลแสงทีละพิกเซล

วัสดุตกแต่งคุณภาพสูง
การผสมผสานระหว่างวัสดุและสีที่ทันสมัยและแบบดั้งเดิมทำให้การออกแบบภายในมีบรรยากาศที่พิเศษมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความสวยงาม เช่น ไม้พิมพ์ลายนูน 3 มิติ โดยใช้เม็ดสีโลหะแบบละเอียด และแสงด้านหลังที่ตัดด้วยเลเซอร์ พร้อม Mercedes-Benz Pattern

ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester® 3D
คุณภาพของเสียงด้วยเสียงจาก Burmester® ที่ยอดเยี่ยม ลำโพงคุณภาพสูงพัฒนาเสียงรอบทิศทางอันน่าประทับใจและสามารถปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับเบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลัง และเพิ่มประสบการณ์การฟังให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ระบบเสียง Dolby Atmos® เพิ่มประสบการณ์เสียงระดับใหม่ในรถยนต์ EQE SUV ด้วยสิ่งนี้ทําให้การเคลื่อนไหวเสียงรูปแบบใหม่นั้นเป็นไปได้: ในขณะที่ระบบเสียงแบบธรรมดาโดยโดยทั่วไปออกมาจากทางซ้าย-ขวา แต่ Dolby Atmos® สามารถออกมาจากทุกทิศทางและสร้างประสบการณ์แบบ 360 องศา

ที่นั่งแบบมัลติคอนทัวร์สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมฟังก์ชันนวด
ที่นั่งแบบมัลติคอนทัวร์สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า มอบความสะดวกสบายของที่นั่งอันยอดเยี่ยมตามหลักตามหลักสรีรศาสตร์ เบาะรองแบบแอ็คทีฟแบบเป่าลมในเบาะเสริมด้านข้างจะช่วยให้นั่งสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และช่วยรองรับด้านข้างอย่างเต็มที่ ระบบนวดผ่อนคลายแบบ ENERGIZING Massage พร้อมกับโปรแกรมที่หลากหลายและระดับความเข้มข้นทำให้ทุกการขับขี่สนุกสนาน

 

ชุดอุปกรณ์

ชุดอุปกรณ์ AMG Dynamic


คุณสมบัติหลัก:

  • พวงมาลัยสปอร์ตแบบมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง Nappa
  • ที่นั่งแบบสปอร์ตพร้อมกับที่รองรับบั้นเอวแบบปรับได้ 4 ทิศทาง และไฟแสดงเส้นขอบในหนังเทียม ARTICO / ไมโครไฟเบอร์ MICROCUT สีดำ / สีเทาสเปซเกรย์ พร้อมการเดินด้ายสีแดง
  • แผงคอนโซลหน้าและคิ้วขอบกระจก หุ้มด้วยหนังเทียม ARTICO สีเทาสเปซเกรย์ พร้อมกับพื้นผิวแบบเกรน NEOTEX และการเดินด้ายสีแดง
  • ชุดคันเร่งและเบรคแบบสปอร์ต AMG ผลิตจากเหล็กกล้าขัดเงาพร้อมกระดุมยางสีดำ
  • พรมปูพื้น AMG

 

ข้อมูลทางเทคนิค


ข้อมูลทางเทคนิคของรถยนต์ EQE SUV
เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ความจุของกระโปรงหลัง ขนาดและข้อมูลทางเทคนิคอื่น ๆ ของรถยนต์ EQE SUV รุ่นใหม่

มอเตอร์ไฟฟ้า

EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic

  อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย / การปล่อยไอเสีย

พลังงานไฟฟ้า
เชื้อเพลิง

 


  กำลังและระยะทางขับเคลื่อน

210 km/h
ความเร็วสูงสุด

6.6 s
อัตราการเร่ง 0-62 mph หรือ 0-100 km/h


  ข้อมูลรถยนต์

5
จำนวนที่นั่ง

5
จำนวนประตู


  น้ำหนักและพื้นที่บรรทุกสัมภาระ

2,580 kg
น้ำหนักรถเปล่า

 

 

 

 

ขนาด

ขนาดของรถยนต์ Mercedes-EQ EQE SUV (ข้อมูลในหน่วย มม.)

 

อุปกรณ์ติดตั้ง


จุดเด่นด้านอุปกรณ์ติดตั้งของ EQE SUV
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้งานได้กับรถยนต์ EQE SUV เช่น จากหมวดมัลติมีเดีย ระบบช่วยเหลือ รวมถึงด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย

มัลติมีเดีย

ระบบช่วยสั่งงานด้วยเสียง MBUX
​​​​​ค้นพบความสะดวกสบายของระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ MBUX - ไม่จำเป็นต้องใช้คำสั่งแบบตายตัวสำหรับสิ่งนี้ ด้วยคีย์เวิร์ด "สวัสดี เมอร์เซเดส" คุณจะเปิดใช้งานการป้อนเสียง และคุณสามารถเพิ่มคำขอสั่งงานเฉพาะได้ สำหรับระบบนำทาง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ หรือการเปลี่ยนสถานีวิทยุ

ระบบสื่อบันเทิง MBUX
ดื่มด่ำไปกับเพลงโปรดด้วย MBUX Entertainment ใน EQE SUV คุณจะได้รับการช่วยเหลือในการทำแพ็กเกจข้อมูลที่ครอบคลุมแบบไร้กังวลสำหรับการสตรีมเพลงและอีกมากมายกับผู้ให้บริการภายนอกที่ร่วมให้บริการ

ระบบเชื่อมต่อ Smart home integration
เชื่อมต่อกับระบบเชื่อมต่อกับ Smart Home[10] ของคุณตลอดการเดินทาง  สะดวกสบายด้วยการสั่งงานด้วยเสียง คุณจึงตรวจสอบได้ด้วยการสอบถามว่าคุณได้ปิดหน้าต่างทั้งหมดแล้วหรือไม่ ขณะที่คุณละสายตาจากถนน ขณะเดินทางกลับบ้าน คุณสามารถทำให้บ้านพร้อมต้อนรับคุณเมื่อคุณกำลังจะถึงบ้านด้วยการประกาศแบบสั้นๆ ได้

Sound Experience
เมื่อใช้งานร่วมกับระบบเสียงรอบด้าน Burmester® 3D ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ ทุกการเดินทางจะกลายเป็นประสบการณ์ทางเสียงด้วยสัญญาณเสียงเตือนจากรถยนต์แบบองค์รวม คุณจะสัมผัสกับธีมเสียงอย่าง Silver Waves เสียง Vivid Flux เสียง Serene Breeze หรือ เสียง Roaring Pulse เป็นรูปแบบสปอร์ตที่เข้มข้น โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบการขับขี่และโปรแกรมการขับขี่

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

ระบบช่วยเหลือ

ระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Driving Assistance Plus package
​​​​​เพื่อให้คุณมาถึงที่หมายโดยรู้สึกผ่อนคลายและปลอดภัย ระบบเซ็นเซอร์ที่ทันสมัยและเชื่อมต่อเครือข่ายอย่างชาญฉลาด  ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ด้วยระบบช่วยเหลือที่สามารถช่วยคุณตามสถานการณ์และสามารถแจ้งเตือนจากระบบเตือนการชนหากมีเหตุจำเป็น

ECO Assistant
​​​​​รองรับระบบการขับขี่แบบคาดการณ์ล่วงหน้า และสามารถระบุว่าคุณควรถอดเท้าออกจากแป้นคันเร่งเมื่อไหร่โดยระบบสามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ เช่น พิจารณาจากความเร็วสูงสุดจากรถยนต์ที่วิ่งข้างหน้า รวมถึงการวิเคราะห์การขับขี่โดยนำพลังงานกลับคืนกลับมาใช้อย่างเหมาะสม

 

ความสะดวกสบาย

ENERGIZING AIR CONTROL Plus พร้อมตัวกรอง HEPA
ตัวกรอง HEPA คืออุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้เท่านั้น เพราะช่วยลดมลพิษทางอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ENERGIZING AIR CONTROL Plus จะคอยตรวจสอบคุณภาพอากาศทั้งภายนอกและภายใน และแสดงผลลัพธ์บน MBUX และช่วยปรับโหมดอากาศให้เป็นบริสุทธิ์หรือหมุนเวียนโดยอัตโนมัติให้คุณสามารถหายใจอากาศสะอาดและสดชื่นได้อย่างสะดวกสบาย

KEYLESS-GO Comfort Package พร้อมกับ HANDS-FREE ACCESS
ด้วย KEYLESS-GO คุณสามารถปลดและล็อครถของคุณได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการพกกุญแจรถไว้กับคุณ ฟังก์ชัน HANDS-FREE ACCESS ยังช่วยให้คุณสามารถเปิดปิดประตูท้ายอัตโนมัติโดยไม่ต้องสัมผัสและอัตโนมัติในแบบเต็มรูปแบบ

ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง
ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง ช่วยตรวจหาช่องจอดรถที่ว่างและทำเครื่องหมายเมื่อคุณขับผ่าน หลังจากค้นพบที่จอดรถคุณสามารถสั่งให้รถเข้าจอดแบบอัตโนมัติ หรือคุณยังสามารถควบคุมการจอดรถเองด้วยข้อมูลที่แสดงผ่านระบบทั้งในรูปแบบภาพและเสียงได้

 

ความปลอดภัย

Transparent Hood
​​​​​คุณสามารถหลีกเลี้ยวหรือหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างมั่นใจ แม้จะเดินทางบนเส้นทางที่ขรุขะ ระบบสามารถแสดงภาพเสมือนจริงใต้กระโปรงหน้ารถจากกล้องแสดงบริเวณด้านหน้าของรถ Mercedes ของคุณ การแสดงภาพช่องเดินรถยังช่วยคุณเลือกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดได้อีกด้วย

ระบบรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
​​​​​ระบบรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยคุณเดินทางในการจราจรที่เป็นไปได้อย่างลื่นไหลและควบคุมความเร็วโดยอัตโนมัติ โดยปรับระยะห่างจากรถข้างหน้าที่เคลื่อนตัวช้าลงโดยอัตโนมัติและคุณสามารถปรับระยะห่างตามความต้องการได้ทีละขั้น

ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร
​​​​​ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร และหากมีการตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในขณะขับขี่ ระบบจะเตือนคุณให้เปลี่ยนเส้นทางในแบบแอ็คทีฟ โดยสามารถะช่วยควบคุมการบังคับเลี้ยวให้กลับสู่เส้นทางได้อย่างทันที

ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® system
​​​​​ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® system สามารถเตรียมผู้ขับหรือผู้โดยสารด้านหน้าให้พร้อมเมื่อมีความเสี่ยงในการชนด้านข้าง โดยส่งแรงผลักผู้โดยสารจากด้านข้างเพื่อลดความเสี่ยงต่อความบาดเจ็บ ระบบยังสามารถเคลื่อนย้ายผู้โดยสารด้านหน้าออกจากด้านที่เกิดการชนปะทะให้มาอยู่ตรงกลางของรถยนต์ได้[9]

 

ช่วงล่าง

ระบบกันสะเทือนด้วยถุงลม AIRMATIC
​​ระบบกันสะเทือนด้วยถุงลม AIRMATIC ให้ความสบายในการขับขี่ที่โดดเด่นแม้บนพื้นผิวที่ไม่ราบเรียบ ระดับของรถจะแตกต่างกันไปตามความเร็ว ระบบดังกล่าวสามารถเพิ่มระยะทางที่วิ่งเมื่อขับรถด้วยความเร็ว ใช้งานสะดวก: ระบบควบคุมการปรับระดับรถแบบอัตโนมัติขึ้นอยู่กับน้ำหนักบรรทุก

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MATIC
​​​​​มอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งตัวที่ทั้งเพลาหน้าและเพลาหลังแปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานกล และมอบพลังขับเคลื่อนที่น่าประทับใจ กลยุทธ์การทํางานของส่วนองค์ประกอบการขับเคลื่อนทําให้มีพลังงานไฟฟ้าพร้อมใช้งานตลอดเวลาที่จําเป็น โดยมีประสิทธิภาพและแทบจะไม่มีเสียง

 

 


บทความแนะนำ

เรื่องราวรอบตัว สาระความรู้ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ รวมถึงบทความไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ให้คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้โดยไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าคุกกี้
Loading...