Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

 

ได้ถึง
460 กิโลวัตต์.
กำลัง

ได้ถึง
950 นิวตันเมตร
แรงบิด

ภายใน
3.5 วินาที
ตั้งแต่ 0 ถึง 100 กม./ชม.

ได้ถึง
459 – 526  กม.
ระยะทางที่ขับต่อได้ (WLTP)

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+
WLTP: อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าในหน่วยกิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (เมื่อใช้งานแบบผสม): 23.7 – 20.3
การปล่อย CO₂ ในหน่วยกรัม/กม. (เมื่อใช้งานแบบผสม): 0

 


การออกแบบภายนอก
ความสปอร์ตมาบรรจบกับอนาคต ด้วยองค์ประกอบการออกแบบภายนอกตามแบบเฉพาะของ AMG ทำให้ EQE 53 เป็นที่ทราบในทันทีว่าเป็น Mercedes-AMG


การออกแบบภายใน
ค้นพบจุดเด่นด้านการออกแบบภายในแบบสปอร์ตของรถยนต์ Mercedes-AMG EQE 53 ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเต็มรูป

สมรรถนะการทำงาน
AMG Performance ได้รับการพัฒนาคิดค้นใหม่เป็นอย่างดี  ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลังช่วยให้คุณรู้สึกว่าคุณนั่งอยู่ใน Mercedes-AMG

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

การออกแบบภายนอก


การออกแบบภายนอกของ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+
รถยนต์ Mercedes-AMG EQE Saloon เป็นก้าวแรกสู่ Business-Class พลังงานไฟฟ้าจาก Mercedes-AMG โดยมีแรงบันดาลใจจาก Affalterbach รถยนต์สปอร์ตรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นจากแม่แบบที่มีความไดนามิกของรถยนต์ EQ จาก Mercedes-AMG เป็นการผสมผสานดีไซน์ Saloon และ Sport Coupé ค้นพบข้อสรุปการออกแบบภายนอกที่เน้นความสปอร์ตของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ได้แล้ววันนี้

จุดเด่นด้านการออกแบบภายนอก

กระจังหน้า Black Panel แบบเฉพาะของ AMG พร้อมตัวอักษร "AMG"
​​​​​​กระจังหน้า Black Panel แบบเฉพาะของ AMG ที่มีซี่ตะแกรงแนวตั้งและตัวอักษร AMG ทำให้ EQE Saloon รุ่นนี้เป็นที่สะดุดตาในแบบ AMG ตั้งแต่แรกเห็น

ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ขนาด 53.3 ซม. (21 นิ้ว)
​​​​​สง่างามในรายละเอียด: ล้ออัลลอย AMG ที่ปรับให้เหมาะสมตามหลักอากาศพลศาสตร์ขนาด 21 นิ้ว

สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง AMG
พื้นผิวด้านอากาศพลศาสตร์ สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง AMG แบบออฟเซ็ตบนฝาท้ายเป็นเหมือนการแสดงออกที่ชัดเจนถึงความปรารถนาอันแรงกล้าในสมรรถนะที่เหนือกว่า

ส่วนท้ายแบบเฉพาะของ AMG
ส่วนท้ายรถอันทรงพลังและโดดเด่น: กันชนหลังแบบเฉพาะของ AMG พร้อมชิ้นส่วนสำหรับตกแต่งในลุคดิฟฟิวเซอร์และอุปกรณ์ตกแต่งพร้อมกับครีบสีโครเมียม

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
 

การออกแบบภายใน


การออกแบบภายในของ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+
Mercedes-AMG EQE Saloon ของคุณผสมผสาน ห้องโดยสารภายในอันล้ำยุคอยู่แล้วเข้ากับการขับเน้นที่น่าตื่นเต้นจากมอเตอร์สปอร์ต การโฟกัสอย่างเต็มรูปแบบเป็นสิ่งสำคัญในทุกสถานการณ์: ควบคุม Mercedes-AMG ของคุณ เช่น ผ่านพวงมาลัย AMG Performance ในดีไซน์คาร์บอน / ไมโครไฟเบอร์ MICROCUT พร้อมปุ่มบนพวงมาลัย AMG วิธีนี้ช่วยให้คุณควบคุมการตั้งค่าที่สำคัญที่สุดรถสำหรับรถยนต์ได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย 

จุดเด่นด้านการออกแบบภายใน

ปุ่มบนพวงมาลัย AMG
ปุ่มบนพวงมาลัย AMG ที่เลือกติดตั้งได้จะช่วยให้การทำงานของระบบขับเคลื่อนเฉพาะนั้นทำได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ สำหรับความรู้สึกระหว่างการขับขี่ และมุ่งเน้นไปยังสมรรถนะ สำหรับบรรยากาศการแข่งรถอย่างแท้จริงในห้องโดยสารของรถยนต์ AMG ของคุณ

ที่นั่งแบบสปอร์ตพร้อมลายกราฟฟิค AMG
มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยที่นั่งแบบสปอร์ต AMG สีดำหุ้มหนังเทียม ARTICO และไมโครไฟเบอร์ MICROCUT ที่มีรูปแบบที่นั่งแบบเฉพาะมาพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีแดง

แผงคอนโซลหน้า คิ้วขอบกระจก และคอนโซลกลางหุ้มไมโครไฟเบอร์ MICROCUT
บริเวณโดยรอบที่นั่งแถวที่ 1 มาพร้อมคิ้วขอบกระจก แผงกลางประตู แผงคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางที่หุ้มไมโครไฟเบอร์ MICROCUT แซมด้วยตะเข็บสีแดง สร้างบรรยากาศสุดพิเศษซึ่งอัดแน่นด้วยความตัดกันที่ดูเร้าใจ

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ AMG Performance steering wheel
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ AMG Performance steering wheel เน้นความสปอร์ตในห้องโดยสาร แผงควบคุมแบบสัมผัสถูกตั้งในจุดตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้คุณสามารถควบคุมรถได้อย่างสะดวกสบาย

ชุดคันเร่งและเบรคแบบ AMG
ตอกย้ำความงามที่เน้นสมรรถนะของห้องโดยสารภายในให้เด่นชัด ชุดคันเร่งแบบ AMG ทำจากสแตนเลสสตีลขัดเงาพร้อมสลักเกลียวยางสีดำ รายละเอียดชิ้นสำคัญที่อยู่ในห้องโดยสารภายในคุณภาพเยี่ยมของ Mercedes-AMG EQE รุ่นใหม่ โดยกระดุมยางจะช่วยเสริมการยืดเกาะที่จำเป็นเมื่อขับขี่ในสถานการณ์การขับขี่ที่ท้าทาย

หน้าจอ MBUX Hyperscreen
ความงามสุดล้ำในทุกมุมมอง หน้าจอความละเอียดสูงตลอดแนวกว้างทั้งหมดของรถยนต์ฝังอยู่ใต้กระจกครอบแผ่นเดียว สร้างความประทับใจทั้งในแง่ของดีไซน์ และความสะดวกสบาย ด้วยการแสดงผลแบบระบบสัมผัส โดยมาในสไตล์การแสดงผลแบบมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของ AMG

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

ข้อมูลทางเทคนิค


ข้อมูลทางเทคนิคของ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+
เรียนรู้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ความจุกระโปรงหลัง และข้อมูลทางเทคนิคอื่นๆ ของ Mercedes-AMG EQE Saloon

มอเตอร์ไฟฟ้า

EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย / การปล่อยไอเสีย

พลังงานไฟฟ้า
เชื้อเพลิง

 


กำลังและระยะทางขับเคลื่อน

220 km/h
ความเร็วสูงสุด

3.5 s
อัตราการเร่ง 0-62 mph หรือ 0-100 km/h


ข้อมูลรถยนต์

5
จำนวนที่นั่ง

4
จำนวนประตู


น้ำหนักและพื้นที่บรรทุกสัมภาระ

2,540 kg
น้ำหนักรถเปล่า

 

 

 

 

สมรรถนะการทำงาน


ให้คุณได้ตื่นเต้นเร้าใจโดยปราศจากมลพิษ
ระบบส่งกำลังที่ได้รับการปรับปรุงอย่างครอบคลุม ซึ่งมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาหน้าและเพลาหลัง ให้กำลังสูงสุด 460 กิโลวัตต์ (625 แรงม้า)[2] เพื่อให้มีพลศาสตร์ยานยนต์ที่ยอดเยี่ยมและควบคุมได้เต็มขั้น จึงมาพร้อมส่วนประกอบ High Performance อย่างระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มรูปแบบของ AMG Performance 4MATIC และ 4MATIC+ ระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ ระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง รวมถึงระบบเบรกคอมโพสิตแบบเซรามิกสมรรถนะสูง AMG

AMG RIDE CONTROL+
AMG RIDE CONTROL+ ระบบช่วงล่างมอเตอร์แบบสปอร์ต ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว คุณสามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย และเปลี่ยนจากความสบายในชีวิตประจำวันระดับเฟิร์สคลาสไปเป็นระบบการกันสะเทือนแบบสปอร์ต

ระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง AMG พร้อมกับการปรับมุมบังคับเลี้ยว 3.6°
ระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง AMG ที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนมุมบังคับเลี้ยว 3.6° ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถได้อย่างชัดเจนหลากหลายด้าน ทำให้รถยนต์สามารถการเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ พร้อมความคล่องตัว และการควบคุมทิศทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อคุณจอดรถ ระบบนี้ช่วยให้ล้อหลังเลี้ยวไปในทิศทางตรงข้ามหรือเดียวกันกับล้อหน้าขึ้นอยู่กับความเร็วของรถในการขับขี่ของคุณ

AMG Performance Sound
เสียงที่เปี่ยมเต็มอารมณ์คือเอกลักษณ์ของรถยนต์ Mercedes-AMG ทุกคัน และจะไม่จางหายไปในอนาคต เพราะ EQE 53 4MATIC+ นำระบบเสียงใหม่ทรงพลังมาสู่การขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้า

AMG Performance 4MATIC+
เพื่อไดนามิกในการขับขี่และการควบคุมในระดับสูงสุด Mercedes-AMG EQE Sedan จึงมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มรูปแบบ AMG Performance 4MATIC+

 

อุปกรณ์ติดตั้ง


ออกแบบ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ของคุณ
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งานได้กับ Mercedes-AMG EQE Saloon จากหมวดการออกแบบภายนอก การออกแบบภายใน และสมรรถนะการทำงาน

การออกแบบภายนอก

AMG Night Package
Night Package นี้ช่วยเพิ่มความน่าสนใจในดีไซน์ภายนอกของ Mercedes-AMG อีกต่อไป เพื่อให้บรรจุความจุดประสงค์นี้ มีส่วนประกอบมากมายที่ถูกตกแต่งด้วยสีดำหรือสีดำโครเมียม การระบายสีที่มีลายต่างๆ จะเพิ่มความพิเศษและดูน่าสะดุดตา

หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด - ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า
หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด - ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ให้คุณสัมผัสได้ถึงอิสรภาพอันน่าหลงใหล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สว่างและสบายในห้องโดยสารภายใน ขณะเดียวกันก็ทำให้การออกแบบภายนอกดูพิเศษไม่เหมือนใคร 

 

การออกแบบภายใน

AMG TRACK PACE
แปลงรถยนต์ของคุณให้เป็นวิศวกรประจำรถแข่งเสมือนจริง ด้วยระยะเวลารอบ ระยะเวลาช่วง และระยะเวลาการเร่งความเร็ว รวมไปถึงการวัดและส่งข้อมูลทางไกลแบบ Live ที่คุณเลือก สามารถช่วยวิเคราะห์และพัฒนาความสามารถในการขับขี่ของคุณในสนามแข่งแบบปิด

วัสดุหุ้มเบาะจากหนัง Nappa AMG
เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง Nappa AMG สัมผัสนุ่มนวลและอ่อนโยน และมีองค์ประกอบห้องโดยสารภายในระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สีได้ตามความชอบของคุณ มีให้บริการใน: สีดำ / สีเทาสเปซเกรย์

 

สมรรถนะการทำงาน

เบรกคาลิเปอร์เคลือบสีแดง
เบรกคาลิเปอร์เคลือบสีแดงมีให้เลือกเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ Mercedes-AMG EQE Saloon

 

 

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+
WLTP: อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าในหน่วยกิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (เมื่อใช้งานแบบผสม): 23.7 – 20.3
การปล่อย CO₂ ในหน่วยกรัม/กม. (เมื่อใช้งานแบบผสม): 0

 


บทความแนะนำ

เรื่องราวรอบตัว สาระความรู้ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ รวมถึงบทความไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ให้คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้โดยไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าคุกกี้
Loading...