NEW GLC

NEW GLC

 

ได้ถึง
150 กิโลวัตต์[1].
แรงม้าสูงสุด

ได้ถึง
470-1,530 ลิตร
พื้นที่บรรทุกสัมภาระ


6.7 วินาที
อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม.

ได้ถึง
5 ที่นั่ง
ในพื้นที่ภายในห้องโดยสาร

[1] ตัวเลขค่าแรงม้าและแรงบิดได้จากการตรวจวัดตามข้อกำหนด 595/2009/EEC เวอร์ชันที่มีการปรับใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

การออกแบบภายนอก


อุปกรณ์ติดตั้งภายนอกของ GLC รุ่นใหม่
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดเด่นด้านการออกแบบภายนอกของรถยนต์ GLC จาก Mercedes-Benz ชุดอุปกรณ์ที่หลากหลายทำให้รถยนต์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่อุปกรณ์มาตรฐานที่ครอบคลุมไปจนถึง AMG Line

จุดเด่นเรื่องการออกแบบภายนอก

ซันรูฟพาโนรามาแบบเลื่อน
ไม่ว่าจะเปิดหรือปิด: ด้วยซันรูฟพาโนรามาแบบเลื่อนที่เลือกติดตั้งได้ คุณจะได้สัมผัสถึงอิสรภาพที่น่าหลงใหล และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สว่างและสบายในห้องโดยสารภายใน เช่นเดียวกับตอนมองจากภายนอก หลังคาแบบเลื่อนขนาดใหญ่ให้เอฟเฟกต์ที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อมันทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูเบา และพิเศษไม่เหมือนใคร

โคมไฟด้านท้ายที่แบ่งเป็นสองส่วน
ไฟท้ายแบบสองชิ้นรุ่นใหม่ได้รับการออกแบบไฟ LED ในดีไซน์แบบเต็มสามมิติคุณภาพสูง การแบ่งส่วนที่ใช้ได้จริงช่วยให้ประตูท้ายกว้างขึ้นและช่องบรรทุกสัมภาระเปิดกว้างขึ้น ขณะเดียวกันก็มอบดีไซน์ไฟที่ดูเพรียวและทันสมัย และมีไดนามิกกว่าแม้จอดอยู่กับที่

AIRMATIC พร้อมระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง
การผสมผสานระหว่างระบบกันสะเทือนด้วยถุงลม AIRMATIC และระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง ช่วยทำให้เกิดความสบายในการขับขี่และความคล่องตัวอย่างเห็นได้ชัด ระบบกันสะเทือนด้วยถุงลมทำให้น่าดึงดูดด้วยไดนามิกหรือความสะดวกสบายได้ตามความต้องการของคุณ ขณะที่ระบบบังคับเลี้ยวเพลาหลัง ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจหรือคล่องตัว และวงเลี้ยวที่เล็กลง ขึ้นอยู่กับความเร็ว

บันไดข้างแบบอลูมิเนียมพร้อมปุ่มยาง
บันไดข้างที่ออกแบบใหม่และอุปกรณ์เสริมในลุคอลูมิเนียม ช่วยให้เอกลักษณ์ SUV ของ GLC เด่นชัดขึ้น โดยติดตั้งที่ระดับความสูงเดียวกับคานรถตามแนวยาวและทำให้คุณขึ้นรถได้ง่ายดายขึ้น บันไดข้างได้รับการออกแบบในดีไซน์ "Shaped" แบบสปอร์ต หมายความว่าบันไดข้างที่อยู่ในพื้นที่ของประตูหน้าจะแคบกว่าและกว้างขึ้นไปทางด้านหลัง

ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 20 นิ้ว
GLC รุ่นใหม่น่าดึงดูดในทุกมุมมอง แต่การผสมผสานของดีไซน์แบบสปอร์ตและรายละเอียดของ SUV ยิ่งทำให้น่าประทับใจเป็นพิเศษในมุมมองด้านข้าง เห็นได้เด่นชัดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบฝังขนาดใหญ่ ที่มีขนาด  ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 20 นิ้ว

ด้านหน้าแบบสปอร์ตพร้อมกระจังหน้าหม้อน้ำที่มี Mercedes-Benz Pattern
ด้านหน้า SUV ของ GLC รุ่นใหม่เน้นย้ำความสปอร์ตด้วยกระจังหน้าหม้อน้ำที่มีกรอบโครเมียมและครีบรังผึ้งแนวตั้ง รวมถึงไฟหน้าที่อยู่ติดกันโดยตรงที่เน้นความกว้าง แน่นอนว่า Mercedes Star ที่ตั้งอยู่ตรงกลางนั้นเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ได้รับการยอมรับของการออกแบบด้านหน้าที่โดดเด่น

ชุดอุปกรณ์

ชุดอุปกรณ์ AMG Line

ลักษณะสําคัญของชุดอุปกรณ์:

  • การตกแต่งแบบ AMG Styling ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า AMG พร้อมช่องลมระบายอากาศแบบสปอร์ตและองค์ประกอบตกแต่งชุบโครเมียม
  • กันชนหลัง AMG ในลุคดิฟฟิวเซอร์ แต่งสีดำ
  • ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 20" ปรับมาให้เหมาะสมตามหลักอากาศพลศาสตร์ เคลือบสี Tantalum Gray และขัดเงา
  • ระบบเบรกพร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ขึ้นบริเวณเพลาหน้า

 

 

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

 

การออกแบบภายใน


อุปกรณ์ติดตั้งภายในของ GLC รุ่นใหม่
การออกแบบภายในของ GLC SUV ใหม่กำหนดมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลส่วนกลางที่หันไปทางคนขับ พวงมาลัยสปอร์ตแบบมัลติฟังก์ชัน หรืออุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง วัสดุคุณภาพสูงรับประกันความสบายอันหรูหราที่คุณสัมผัสได้ในทุกการเดินทาง

จุดเด่นเรื่องการออกแบบภายใน

พวงมาลัยสปอร์ตแบบมัลติฟังก์ชัน
การหุ้มด้วยหนังอย่างสง่างามช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับพวงมาลัยสปอร์ตแบบมัลติฟังก์ชัน พวงมาลัยนี้จึงกลายเป็นจุดเด่นสำคัญภายในห้องโดยสาร คุณจะได้ประโยชน์ในฐานะผู้ขับขี่ถึงสองต่อ: สิ่งที่มีรูปลักษณ์งดงามย่อมต้องให้ความรู้สึกดีด้วย

ระบบมัลติมีเดีย MBUX พร้อมด้วยจอแสดงผลส่วนกลาง
หันเข้าหาผู้ขับขี่และสั่งงานได้ผ่านระบบสัมผัส เป็นอินเทอร์เฟซดิจิทัลระหว่างคุณกับรถยนต์ซึ่งช่วยให้สั่งงานฟังก์ชันสำคัญหลายอย่างของรถยนต์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

ประสบการณ์ทางเสียงสุดพิเศษ: ระบบเสียงรอบด้าน Burmester® 3D
สัมผัสกับคุณภาพของเสียงที่ดีขึ้นด้วยเสียงจาก Burmester® ที่ยอดเยี่ยม ลำโพงคุณภาพสูงให้เสียงเซอร์ราวด์ที่น่าประทับใจ คุณสามารถปรับตั้งค่าลำโพงเฉพาะพื้นที่ส่วนหน้าและส่วนหนัง รวมถึงเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในการฟัง ฝาครอบลำโพงของ Burmester® ของแท้ช่วยทำให้การออกแบบภายในรถดูดีขึ้น

เพลงออนไลน์
เฮ้ เมอร์เซเดส เล่นเพลงของฉัน: เปิดใช้งานบริการ "เพลงออนไลน์" ในบัญชี Digital Extras ของคุณที่เชื่อมต่อกับบริการที่ให้เล่นเพลงในรถยนต์ผ่านออดิโอสตรีมมิ่ง (Apple Music, Amazon Music, Spotify หรือ TIDAL) ระบบช่วยสั่งงานด้วยเสียง MBUX คุณสามารถขอเพลง อัลบั้ม เพลย์ลิสต์ หรือสถานีวิทยุได้อย่างง่ายดาย

ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ
GLC SUV รุ่นใหม่ติดตั้งระบบเปิดปิดบานประตูท้ายอัตโนมัติ EASY-PACK มาตามมาตรฐานของรุ่น โดยมีพื้นที่จุใจ ใช้งานได้ดี และมีคุณภาพสูง ใช้งาน GLC รุ่นใหม่ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Comfort Package ตามมาตรฐานของรุ่นในพื้นที่กระโปรงหลัง

ชุดอุปกรณ์

ชุดอุปกรณ์ AMG Line
ลักษณะสําคัญของชุดอุปกรณ์:

  • ที่นั่งพร้อมกราฟิกที่นั่งแบบสปอร์ตและพนักพิงศีรษะที่ออกแบบใหม่
  • พวงมาลัยสปอร์ตแบบมัลติฟังก์ชันในหนัง Nappa พร้อมก้านคู่แนวนอน
  • ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ต AMG
  • แผงคอนโซลหน้าและคิ้วขอบกระจกหุ้มด้วยหนังเทียม ARTICO สีดำในลุคหนัง Nappa สีดำ
  • คอนโซลกลาง สีดำมันเงา
  • ประตูพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสีดำมันเงาและวงกบโครเมียมสีเงิน
  • แผ่นรองพื้นสีดำพร้อมตัวอักษร AMG
  • แผงบุหลังคาด้านในแบบผ้าสีดำ

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

ค้นพบไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารปรับได้ 64 ภายในรถ ใน GLC SUV รุ่นใหม่

 

อุปกรณ์ติดตั้ง


อุปกรณ์ติดตั้งของ GLC รุ่นใหม่
จากคุณค่าที่สัมผัสได้สู่คุณสมบัติที่ใหม่ไม่ซ้ำใคร: GLC ใหม่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

 

ช่วงล่าง

โปรแกรมการขับขี่แบบออฟโรด
สามารถเลือกโปรแกรมการขับขี่แบบออฟโรดได้ผ่านทาง DYNAMIC SELECT ทั้งการทรงตัว การควบคุมการเบรก รวมถึงรูปแบบการขับเคลื่อน โดยจะปรับให้เข้ากับสถานการณ์การขับขี่ นอกจากนี้จะมีการเปิดใช้งานไฟออฟโรดของไฟหน้าด้วยเช่นกันหาก GLC รุ่นใหม่ของคุณมีระบบ DIGITAL LIGHT ติดตั้งมาด้วย

หน้าจอแสดงผลสำหรับโปรแกรมการขับขี่แบบออฟโรด
เพียงกดปุ่มจอแสดงผลส่วนกลางก็จะเปลี่ยนเป็นหน้าจอออฟโรดที่สวยงาม จอแสดงผล การตั้งค่า และฟังก์ชันสำหรับรถออฟโรดโดยเฉพาะจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนที่นี่และในจอแสดงผลของผู้ขับขี่ ดังนั้นจึงสามารถสัมผัสประสบการณ์การมองเห็นได้

 

มัลติมีเดีย

ระบบแสดงผลด้วยภาพเสมือนจริง MBUX สำหรับระบบนำทาง
ระบบแสดงผลด้วยภาพเสมือนจริง MBUX สำหรับระบบนำทาง จะเชื่อมต่อโลกเสมือนจริงเข้ากับความเป็นจริงเพื่อให้คุณเข้าถึงสภาพการจราจรที่ซับซ้อนได้ เทคโนโลยีจะผสานคำแนะนำจากระบบนำทางและประกาศด้านการจราจรแบบกราฟิกเข้ากับภาพสถานการณ์จริง คุณจึงไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไร้กังวล

โปรไฟล์ผู้ใช้ส่วนตัว
สามารถเปิดใช้งานการตั้งค่าส่วนตัวบางรายการได้ล่วงหน้าผ่านทางโปรไฟล์ของคุณ เช่น สีของระบบแสงสว่างภายในหรือตำแหน่งที่นั่ง

หัวใจสำคัญ: จอแสดงผลส่วนกลาง
หัวใจสำคัญ: จอแสดงผลส่วนกลาง

 

ระบบช่วยเหลือ

ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง
บริการพิเศษเพื่อการจอดรถด้วยทัศนวิสัยรอบด้านชัดเจน: ระบบช่วยนำรถเข้าจอดแบบแอ็คทีฟที่มีระบบ PARKTRONIC และกล้อง 360°[1] ที่ตรวจหาที่จอดที่ยังว่าง และเตรียมจอดบริเวณดังกล่าวไว้ล่วงหน้า หลังจากเจอที่จอดรถ คุณสามารถสั่งให้รถเข้าจอดแบบอัตโนมัติ หรือบังคับการจอดรถเองด้วยข้อมูลเพื่อการจอดทั้งในรูปแบบของภาพและเสียง

ระบบรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ระบบควบคุมระยะห่างของรถยนต์ขณะขับขี่แบบแอ็คทีฟ DISTRONIC ช่วยแบ่งเบาภาระและช่วยเหลือคุณทั้งในการจราจรที่คล่องตัวและเคลื่อนตัวช้า ระบบอัจฉริยะจะช่วยควบคุมระยะห่างจากยานพาหนะที่ขับอยู่ข้างหน้า ปรับความเร็วในการขับขี่ และเข้าควบคุมการขับขี่ที่ตึงเครียดในสภาพการจราจรคับคั่งเป็นแถวยาวหรือการจราจรติดขัด[1]

[1] ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยของเราเป็นเครื่องมือช่วยเหลือเท่านั้น โดยคุณยังเป็นผู้ที่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบในฐานะผู้ขับขี่อยู่ โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือใช้งานรถยนต์และขอบเขตการทำงานของระบบที่อธิบายไว้ในคู่มือดังกล่าว


ความสะดวกสบาย

ระบบกุญแจ KEYLESS-GO
ด้วย KEYLESS-GO จะจบสิ้นปัญหาในการตามหากุญแจรถ เนื่องจากระบบสามารถจดจำกุญแจรถยนต์ของคุณเรียบร้อยแล้วเมื่อคุณถือกุญแจไว้ใกล้กับรถยนต์และถือไว้ใกล้ตัวเวลาอยู่ในรถยนต์: ประตูทุกบานสามารถเปิดและล็อกได้โดยการสัมผัสที่จับประตู สามารถเลือกติดตั้งได้พร้อมกับ KEYLESS-GO Comfort Package

ระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL
ENERGIZING AIR CONTROL ตรวจสอบคุณภาพอากาศสำหรับคุณโดยใช้เซ็นเซอร์วัดคุณภาพอากาศและอนุภาคละเอียด แนวคิดการกรองแบบสองขั้นตอนช่วยลดฝุ่นอนุภาคละอียดและมลพิษอื่น ๆ ในอากาศที่ รถของคุณจะสลับระหว่างโหมดอากาศบริสุทธิ์และโหมดอากาศหมุนเวียนอย่างอัจฉริยะ

 

ความปลอดภัย

ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST)
เซ็นเซอร์ภายในรถจะทำหน้าที่ตรวจสอบและวิเคราะห์ลักษณะการขับขี่ พร้อมส่งสัญญาณเสียงและภาพเตือนทันที หากพบว่าผู้ขับขี่เริ่มมีอาการเหนื่อยล้า เพื่อช่วยป้องกัน และลดการเกิดอุบัติเหตุอย่างมีประสิทธิภาพ

ถุงลมนิรภัยด้านข้าง
ถุงลมนิรภัยด้านข้างในพนักพิงที่นั่งฝั่งด้านนอกสามารถป้องกันบริเวณหน้าอกและอุ้งเชิงกรานของผู้ที่อยู่ในรถได้เมื่อเกิดการชนปะทะด้านข้างอย่างรุนแรง เมื่อทำงานร่วมกับถุงลมนิรภัยที่หน้าต่าง จะทำให้มีความปลอดภัยในระดับสูงเพื่อช่วยลดการบาดเจ็บได้

ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยูในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist)
ระบบสามารถส่งสัญญาณเตือนด้วยภาพและเสียงก่อนเกิดการชนปะทะด้านข้างกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ ที่อยู่ในจุดบอดได้ แม้หลังจากเดินทางถึงจุดหมายแล้ว ระบบจะยังคอยเฝ้าระวังและส่งสัญญาณเตือนเมื่อคุณเปิดประตูรถผิดจังหวะ

 


บทความแนะนำ

เรื่องราวรอบตัว สาระความรู้ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ รวมถึงบทความไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ให้คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้โดยไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าคุกกี้
Loading...