การดูแลที่หลากหลายจาก MBSP

การดูแลที่หลากหลายจาก MBSP

MBSP

ความอุ่นใจ...ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกการใช้งาน

MBSP โปรแกรมบำรุงรักษาและขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่พร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งานของคุณได้อย่างครบครัน มีให้เลือกถึง 3 โปรแกรม ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมแก่ผู้ใช้บริการ ทั้งการบำรุงรักษา การเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอ และการขยายการรับประกันคุณภาพโดยไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงขยายความคุ้มครองได้สูงสุดถึง 8 ปี จึงถือว่าเป็นบริการที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย และทำให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุด


Easy Care – โปรแกรมครอบคลุมการบำรุงรักษาตามระยะทาง เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง หัวเทียน ฯลฯ สูงสุดถึง 8 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง เหมาะกับผู้ที่ใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน


Extra Guarantee – โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุดถึง 8 ปี โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรก แบบไม่จำกัดระยะทาง เหมาะกับผู้ที่ไม่ได้ใช้รถยนต์เป็นประจำ


Ultimate – โปรแกรมครอบคลุมการบำรุงรักษาตามระยะทาง การเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอตามการใช้งาน เช่น แบตเตอรี่ ผ้าเบรก จานเบรก ฯลฯ และการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุดถึง 8 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง เหมาะสำหรับคนที่ใช้รถยนต์เพื่อเดินทางไกลเป็นประจำ


หมายเหตุ: คุณจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Star Assist) ฟรี! ตามจำนวนปีที่คุณซื้อในทุกโปรแกรม


สามารถติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลดโบรชัวร์ได้ที่ด้านล่างนี้

 

> ดาวน์โหลดโบรชัวร์ MBSP


บทความแนะนำ

เรื่องราวรอบตัว สาระความรู้ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ รวมถึงบทความไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ให้คุณสามารถอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้โดยไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

การตั้งค่าคุกกี้
Loading...